Wednesday, May 18, 2016

Curated สัมภาษณ์กับ พอล โจนส์ ทิวดอร์ พ่อมด จาก ตลาด






+

Curated สัมภาษณ์กับพอลโจนส์ทิวดอร์พ่อมดจากตลาด ฉันเคยโพสต์เกี่ยวกับพ่อมดตลาด: การสัมภาษณ์กับผู้ค้ายอดนิยม โพสต์นี้เป็นที่สี่ในชุดของคำถามสัมภาษณ์ curated และการตอบสนองจากบันทึกที่ผมเอาในขณะที่อ่านหนังสือเล่มนี้ พอลโจนส์ทิวดอร์ใคร? พอลโจนส์ทิวดอร์เป็นผู้ก่อตั้งทิวดอร์ Investment Corporation, บริษัท ร่มสำหรับกองทุนป้องกันความเสี่ยงต่างๆที่จะประสบความสำเร็จเพื่อให้เขาสามารถที่จะคิดค่าบริการเพิ่มเติมกว่ามาตรฐานโครงสร้างค่าธรรมเนียม 2/20 ว่าส่วนใหญ่ 8220; normal8221; กองทุนป้องกันความเสี่ยงจะสามารถเรียกเก็บค่าบริการ (2% ของสินทรัพย์ภายใต้การบริหารจัดการเป็นค่าบริหารจัดการและ 20% ของกำไร) ทิวดอร์คอร์ปลงทุนค่าใช้จ่ายค่าธรรมเนียมการจัดการ 4% และช่วยให้ 23% ของกำไร บางส่วนของความสำเร็จอื่น ๆ ของเขารวมถึงการลงทะเบียนผลตอบแทนที่ 62% ในเดือนตุลาคม 1987 เดือนเดียวกับสีดำอังคาร หนึ่งในตลาดที่ร้ายแรงที่สุดเกิดปัญหาในประวัติศาสตร์ นอกจากนี้เขายังได้ประสบความสำเร็จผลตอบแทนมากกว่า 100% เป็นเวลาห้าปีติดต่อกันและได้รับความเดือดร้อนป่านนี้เพียงหนึ่งปีลงในอาชีพการลงทุนในอาชีพของเขา เขามีประวัติโดยพีบีเอสของผู้ซื้อขาย: สารคดีซึ่งมีรูปลักษณ์ภายในที่โจนส์และทิวดอร์ Investment Corporation ในช่วงหลายเดือนก่อนที่จะมีตุลาคม 1987 โจนส์เป็นหนึ่งในผู้ค้าที่รู้จักกันดีสัมภาษณ์ในพ่อมด Market และผมเองคิดว่าการตอบสนองการให้สัมภาษณ์ของเขาได้ให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์อย่างมากและให้ฉัน ผมขอแนะนำให้ดูดซับภูมิปัญญาที่มีอยู่ในคำถามสัมภาษณ์ curated ต่อไปและการตอบ เกี่ยวกับการเปลี่ยนตำแหน่งของคนได้อย่างรวดเร็วและเด็ดขาด: มีเวลาไม่เพียงพอที่จะดำเนินการสัมภาษณ์ในการประชุมครั้งแรกของเรา ผมกลับมาประมาณสองสัปดาห์ต่อมา สองสิ่งที่เป็นที่น่าสังเกตเกี่ยวกับการประชุมครั้งที่สองนี้ ครั้งแรกในขณะที่เขาได้รับการขอหยาบคายและระยะสั้นอย่างหนักการลงทุนในตลาดหุ้นในช่วงเวลาของการสนทนาครั้งแรกของเราที่ jones ความเห็นในระยะสั้นในตลาดหุ้นได้ขยับไปรั้นในระหว่าง ความล้มเหลวของการลงทุนในตลาดหุ้นที่จะปฏิบัติตามผ่านใน downside ในราคาและเวลาที่เขาได้คาดการณ์ไว้ทำให้เขาเชื่อว่าตลาดกำลังมุ่งหน้าไปที่สูงขึ้นสำหรับระยะสั้น "ตลาดนี้จะขายออก" เขาเน้นย้ำในที่ประชุมที่สองของเรา นี้กะ 180 องศาในความคิดในช่วงระยะเวลาอันสั้นสุดขั้วความยืดหยุ่นมากที่รองรับความสำเร็จซื้อขายโจนส์ เขาไม่เพียง แต่ถูกทิ้งร้างอย่างรวดเร็วตำแหน่งเดิมของเขา แต่ก็เต็มใจที่จะเข้าร่วมในด้านอื่น ๆ ที่ครั้งหนึ่งเคยมีหลักฐานที่ระบุฉายครั้งแรกของเขาเป็นเรื่องที่ผิด ความคิดที่แตกเมื่อวันที่: โดยการเฝ้าดูเอลีผมได้เรียนรู้ว่าถึงแม้ตลาดมองที่ดีที่สุดของพวกเขาเมื่อพวกเขากำลังตั้งจุดสูงสุดใหม่ที่มักจะเป็นเวลาที่ดีที่สุดที่จะขาย เขาปลูกฝังให้ฉันคิดว่าบางส่วนเพื่อให้ผู้ประกอบการค้าที่ดีคุณจะต้องมีความแตก ไม่เคย overtrade: แรกของทุกคนที่ไม่เคยเล่นกับผู้ชายตลาด ประการที่สองไม่เคย overtrade ปัญหาใหญ่ของฉันไม่ได้จำนวนของจุดที่ผมหายไปเกี่ยวกับการค้า แต่ที่ฉันคือการซื้อขายสัญญาไกลมากเกินไปเมื่อเทียบกับทุนในบัญชีที่ฉันจัดการ บัญชีของฉันหายไปบางอย่างเช่น 60 ถึง 70 เปอร์เซ็นต์ของผู้ถือหุ้นของพวกเขาในการที่การค้าเดียว ไม่รูปแบบการค้าของคุณเปลี่ยนแปลงอย่างรุนแรงจากจุดที่? ใช่. ตอนนี้ผมใช้เวลาทั้งวันฉันพยายามที่จะทำให้ตัวเองมีความสุขและผ่อนคลายในขณะที่ฉันสามารถ ถ้าผมมีตำแหน่งไปกับฉันฉันได้รับสิทธิออก ถ้าพวกเขาจะไปสำหรับฉันฉันให้พวกเขา ผมคิดว่าคุณไม่ได้เริ่มต้นเพียงการซื้อขายมีขนาดเล็กลง แต่ยังเร็ว? ได้เร็วขึ้นและการป้องกันมากขึ้น ฉันมักจะคิดเกี่ยวกับการสูญเสียเงินเมื่อเทียบกับการทำเงิน กลับมาแล้วในการค้าผ้าฝ้ายนั้นผมมีวิสัยทัศน์ของเดือนกรกฎาคมที่จะถึง 89 เซ็นต์และฉันคิดเกี่ยวกับเงินทั้งหมดที่ผมจะทำใน 400 สัญญา ผมไม่ได้คิดเกี่ยวกับสิ่งที่ฉันอาจสูญเสีย เท่าไหร่คุณมีความเสี่ยงเกี่ยวกับการค้าใด ๆ เดียว? ฉันไม่ทำลายมันลงการค้าโดยการค้า การซื้อขายทั้งหมดที่ฉันมีในมีความสัมพันธ์กัน ฉันมองไปที่มันในแง่ของสิ่งที่ผู้ถือหุ้นของฉันคือทุกเช้า เป้าหมายของฉันคือการเสร็จสิ้นในแต่ละวันมีมากกว่าที่ผมเริ่ม พรุ่งนี้เช้าฉันจะไม่เดินในและพูดว่า "ผมสั้น SP จาก 264 และปิดที่ 257 เมื่อวานนี้; ดังนั้นฉันสามารถยืนชุมนุม. "ฉันมักจะคิดว่ามันในแง่ของการเป็นระยะสั้น ๆ จากใกล้คืนที่ผ่านมา การควบคุมความเสี่ยงเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดในการซื้อขาย ยกตัวอย่างเช่นตอนนี้ผมลงประมาณร้อยละ 6.5 ในเดือน ฉันต้องหยุดร้อยละ 3.5 ในส่วนของฉันสำหรับส่วนที่เหลือของเดือนนี้ ฉันต้องการที่จะให้แน่ใจว่าฉันไม่เคยมีการสูญเสียตัวเลขสองหลักในเดือนใด แง่มุมหนึ่งของรูปแบบการค้าของคุณเป็นความพยายามที่แตกจะซื้อและขายจุดหักเห สมมติว่าคุณกำลังมองหาที่ด้านบนและไปสั้น ๆ ที่มีการหยุดใกล้ชิดเมื่อตลาดถึงสูงใหม่ จากนั้นคุณจะได้รับการหยุดออก ในความคิดการค้าเดียวกี่ครั้งที่คุณจะพยายามที่จะเลือกจุดเปลี่ยนก่อนที่จะให้ได้หรือไม่ จนกว่าฉันจะเปลี่ยนความคิดของฉันพื้นฐาน มิฉะนั้นผมจะทำให้การตัดขนาดตำแหน่งของฉันลงที่ฉันมีการสูญเสียการซื้อขาย เมื่อฉันซื้อขายไม่ดีฉันให้ลดขนาดตำแหน่งของฉัน วิธีการที่ผมจะซื้อขายขนาดเล็กที่สุดในตำแหน่งของฉันเมื่อซื้อขายที่เลวร้ายที่สุดของฉันคือ อะไรคือกฎการค้าที่คุณอยู่ด้วย? ไม่เคยแพ้เฉลี่ย ลดปริมาณการซื้อขายของคุณเมื่อคุณมีการซื้อขายปริมาณ; เพิ่มปริมาณของคุณเมื่อคุณมีการซื้อขายกัน ไม่เคยค้าในสถานการณ์ที่คุณไม่ได้มีการควบคุม ตัวอย่างเช่นผมไม่เสี่ยงจำนวนเงินที่สำคัญของเงินในด้านหน้าของรายงานที่สำคัญเนื่องจากว่าเป็นการเล่นการพนันไม่ได้ซื้อขาย หากคุณมีตำแหน่งการสูญเสียที่จะทำให้คุณไม่สบายใจการแก้ปัญหาคือง่ายมาก: รับออกเพราะคุณสามารถได้รับกลับมาในมีอะไรดีกว่าการเริ่มต้นใหม่เป็น. ไม่ต้องกังวลมากเกินไปเกี่ยวกับการที่คุณได้เข้าสู่ตำแหน่ง คำถามที่เกี่ยวข้องเท่านั้นคือไม่ว่าคุณจะรั้นหรืองุ่มง่ามกับตำแหน่งในวันนั้น มักจะคิดว่าจุดเริ่มต้นของคุณใกล้เคียงของคืนที่ผ่านมา ฉันมักจะสามารถบอกได้ว่าผู้ประกอบการมือใหม่เพราะเขาจะถามผมว่า "คุณ? สั้นหรือยาว" ที่ผมยาวหรือสั้นควรจะมีไม่มีผลต่อความเห็นของตลาดของเขา ถัดไปจะขอให้เขา (สมมติว่าผมได้บอกเขาว่าผมยาว), "คุณอยู่ที่ไหนยาวจากไหน?" ใครใส่ใจที่ฉันยาว ที่มีความเกี่ยวข้องกับสภาพแวดล้อมของตลาดไม่ว่าจะไม่มีรั้นหรืองุ่มง่ามในขณะนี้หรือความเสี่ยง / รางวัลความสมดุลของตำแหน่งนานในขณะนั้น กฎที่สำคัญที่สุดของการซื้อขายคือการเล่นการป้องกันที่ดีไม่กระทำผิดกฎหมายที่ดี ทุกวันผมถือว่าตำแหน่งที่เคยผมมีเป็นสิ่งที่ผิด ฉันรู้ว่าที่หยุดจุดเสี่ยงของฉันกำลังจะเป็น ผมทำอย่างนั้นเพื่อให้สามารถกำหนดเบิกของฉันเป็นไปได้สูงสุด หวังว่าผมใช้เวลาที่เหลือของวันเพลิดเพลินกับตำแหน่งที่ได้รับไปในทิศทางของฉัน หากพวกเขาจะไปกับฉันแล้วฉันมีแผนเกมสำหรับการออก อย่าเป็นพระเอก ไม่ได้มีอัตตา คำถามเสมอตัวเองและความสามารถของคุณ ไม่เคยรู้สึกว่าคุณจะดีมาก อย่างที่สองที่คุณทำคุณจะตาย เจสซี่ลิเวอร์มอร์ซึ่งเป็นหนึ่งในนักเก็งกำไรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของเวลาทั้งหมดที่กล่าวว่ามีรายงานว่าในระยะยาวคุณไม่เคยชนะตลาดซื้อขาย นั่นคือคำพูดที่รุนแรงสำหรับคนอย่างผมเพิ่งเริ่มเข้าสู่ธุรกิจ ความคิดที่ว่าคุณไม่สามารถชนะตลาดเป็นโอกาสที่น่ากลัว นั่นคือเหตุผลที่ปรัชญาแนวทางการเล่นของฉันคือการป้องกันที่ดี ถ้าคุณทำการค้าที่ดีไม่คิดว่ามันเป็นเพราะคุณมีความสุขุมลึกลับ มักจะรักษาความรู้สึกของความเชื่อมั่น แต่เก็บไว้ในการตรวจสอบ แต่คุณได้รับความสำเร็จมากสำหรับปีที่ผ่านมา Arent คุณมีความมั่นใจมากขึ้นกว่านี้คุณมาก่อนหรือไม่ ผมกลัวมากขึ้นกว่านี้ผมอยู่ที่จุดใด ๆ ตั้งแต่ผมเริ่มมีการซื้อขายเพราะผมตระหนักถึงความสำเร็จของวิธีการที่ยั่งยืนสามารถอยู่ในธุรกิจนี้ ฉันรู้ว่าจะประสบความสำเร็จผมต้องกลัว นิยมที่ใหญ่ที่สุดของฉันได้มาเสมอหลังจากที่ผมมีช่วงเวลาที่ดีและผมเริ่มที่จะคิดว่าผมรู้ว่าบางสิ่งบางอย่าง ความประทับใจของฉันที่คุณมักจะใช้ตำแหน่งที่ใกล้ผลัดตลาด บางครั้งความแม่นยำของคุณได้รับลึกลับ มันคืออะไรเกี่ยวกับขั้นตอนการตัดสินใจของคุณที่ช่วยให้คุณได้รับในการให้ใกล้เคียงกับการเปลี่ยนหรือไม่ ผมมีมุมมองที่แข็งแกร่งมากของทิศทางในระยะยาวของตลาดทั้งหมด ฉันยังมีขอบฟ้ามากในระยะสั้นสำหรับอาการปวด เป็นผลให้บ่อยครั้งก็อาจจะลองการซื้อขายซ้ำจากด้านยาวในช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมาในตลาดที่ยังคงเดินที่ต่ำกว่า มันเป็นเรื่องของการทำชุดของโพรบที่สุดจนกว่าคุณจะตีมันได้หรือไม่ ที่แน่นอน ผมถือว่าผมฉวยโอกาสตลาดชั้นนำ นั่นหมายความว่าผมพัฒนาความคิดในตลาดและติดตามได้จากมุมมองมากมีความเสี่ยงต่ำจนกระทั่งฉันได้รับการพิสูจน์ความผิดซ้ำแล้วซ้ำอีกหรือจนกว่าฉันจะเปลี่ยนมุมมองของฉัน ในคำอื่น ๆ ก็จะทำให้เป็นเรื่องที่ดีกว่าที่จะพูดว่า "พอลโจนส์ซื้อตลาด T-พันธบัตร 2 เห็บจากต่ำ" มากกว่า "ในความพยายามที่ห้าของเขาพอลโจนส์ซื้อตลาด T-พันธบัตร 2 เห็บจากที่ต่ำ . " ผมคิดว่าเป็นอย่างแน่นอนส่วนหนึ่งของมัน อีกส่วนหนึ่งคือการที่ฉันได้รับเสมอเป็นผู้ประกอบการแกว่งหมายความว่าผมเชื่อว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือเงินที่จะทำที่ตลาดเปลี่ยน ทุกคนบอกว่าคุณได้รับการฆ่าพยายามที่จะเลือกท็อปส์ซูและพื้นและคุณให้เงินทั้งหมดโดยการจับแนวโน้มที่อยู่ตรงกลาง ดีสำหรับสิบสองปีที่ผมได้รับมักจะหายไปจากเนื้อสัตว์ที่อยู่ตรงกลาง แต่ฉันได้จับจำนวนมากของพื้นและท็อปส์ซู ถ้าคุณเป็นสาวกแนวโน้มพยายามที่จะจับผลกำไรในช่วงกลางของการย้ายที่คุณต้องใช้หยุดกว้างมาก ฉันไม่ได้ทำที่สะดวกสบาย นอกจากนี้แนวโน้มตลาดเพียงประมาณร้อยละ 15 ของเวลา; ส่วนที่เหลือของเวลาที่พวกเขาย้ายไปด้านข้าง สิ่งที่เป็นความเชื่อที่ผิดโดดเด่นที่สุดในการรับรู้ของประชาชนเกี่ยวกับการตลาด? ว่าตลาดสามารถจัดการ ว่ามีบางกลุ่มใน Wall Street ที่ควบคุมการเคลื่อนไหวของราคาในตลาด ฉันสามารถไปสู่​​ตลาดและสร้างคนสำหรับหนึ่งหรือสองวันอาจจะได้สัปดาห์ ถ้าฉันไปสู่​​ตลาดที่เพียงแค่ช่วงเวลาที่เหมาะสมโดยให้มันเล็ก ๆ น้อย ๆ เกี่ยวกับก๊าซคว่ำผมสามารถสร้างภาพลวงตาของตลาดวัว แต่เว้นแต่ตลาดเป็นเสียงจริงๆที่สองฉันจะหยุดซื้อเป็นราคาที่จะมาขวาลง คุณสามารถเปิดที่สวยที่สุด Saks ต่อสู้อเวนิวในแองเคอลาสก้าที่มีแผนกเสื้อผ้าบุรุษฤดูร้อนที่ยอดเยี่ยม แต่ถ้าใครต้องการที่จะซื้อเสื้อผ้าที่คุณจะเจ๊ง สิ่งที่เข้าใจผิดอื่น ๆ ไม่เกี่ยวกับคนมีตลาดหรือไม่ ความคิดที่ว่าคนมีส่วนเกี่ยวข้องกับ Wall Street รู้ว่าสิ่งที่ แม่ของฉันเป็นตัวอย่างที่คลาสสิก เธอมอง "Wall Street สัปดาห์" และเธอใช้เวลาทุกอย่างที่พวกเขาพูดด้วยความร้อนเกือบศาสนา ฉันจะเดิมพันที่คุณอาจจะจางหายไป "Wall Street สัปดาห์." คุณจะทำอย่างไรให้ทุกความคิดเห็นอื่น ๆ เหล่านี้ทำให้เกิดความสับสนจากวิสัยทัศน์ของคุณเอง? สมมติว่าคุณมีความหยาบคายในตลาดและร้อยละ 75 ของคนที่คุณพูดคุยกับเกี่ยวกับตลาดที่มีรั้น คุณทำอะไร? ฉันรอ. ฉันจะให้เป็นตัวอย่างที่ดี จนกว่าจะถึงวันพุธที่ผ่านมาผมได้รับหยาบคายน้ำมันดิบในขณะที่มันอยู่ในท่ามกลางของล่วงหน้า $ 2 ผู้ประกอบการค้าน้ำมันดิบดีที่สุดที่ฉันรู้ว่าเป็นรั้นในช่วงเวลานั้น เพราะเขาเป็นคนรั้นผมไม่เคยไปในระยะสั้น จากนั้นตลาดเริ่มที่จะแผงลอยและวันหนึ่งเขากล่าวว่าผมรู้ว่าทันที "ฉันคิดว่าฉันกำลังจะไปแบนที่นี่." - โดยเฉพาะอย่างยิ่งได้รับความจริงว่าข่าวรั้นออกมาของโอเปกที่เหมาะสมในเวลาที่ - ที่น้ำมันดิบ เป็นความเสี่ยงต่ำในระยะสั้น ผมขายนรกออกจากมันและมันจะกลายเป็นค้าที่ดี ผู้ค้าน้อยมากที่ได้มาถึงระดับของความสำเร็จของคุณ สิ่งที่ทำให้คุณแตกต่างกันอย่างไร ผมคิดว่าหนึ่งในจุดแข็งของฉันเป็นที่ฉันดูอะไรที่เกิดขึ้นถึงจุดที่มีอยู่ในเวลาที่ประวัติศาสตร์ ผมไม่สนใจเกี่ยวกับความผิดพลาดที่ฉันทำสามวินาทีที่ผ่านมาในตลาด สิ่งที่ผมสนใจคือสิ่งที่ฉันจะทำจากช่วงเวลาถัดไปบน ฉันพยายามที่จะหลีกเลี่ยงสิ่งที่แนบอารมณ์ใด ๆ ออกสู่ตลาด ผมหลีกเลี่ยงการปล่อยให้ความคิดเห็นที่ซื้อขายของฉันได้รับอิทธิพลจากความเห็นของผมอาจจะได้ทำบันทึกเกี่ยวกับการตลาด ความจงรักภักดีต่อฐานะที่จะเห็นได้ชัดเป็นองค์ประกอบสำคัญในการซื้อขายของคุณ มันเป็นสิ่งสำคัญเพราะมันจะช่วยให้คุณขอบฟ้ากว้างทางปัญญาเปิดให้คิดออกสิ่งที่เป็นจริงที่เกิดขึ้น จะช่วยให้คุณมากับกระดานชนวนสะอาดอย่างสมบูรณ์ในการเลือกที่ถูกต้องสำหรับการคาดการณ์ของตลาดที่เฉพาะเจาะจง คุณได้รับทั้งนายหน้าและผู้จัดการเงิน คุณจะทำอย่างไรเปรียบเทียบข้อดีและข้อเสียญาติของทั้งสองงาน? ฉันได้ออกจากธุรกิจนายหน้าซื้อขายหลักทรัพย์เพราะผมรู้สึกว่ามีความขัดแย้งขั้นต้นที่น่าสนใจ: ถ้าคุณมีการเรียกเก็บค่าคอมมิชชั่นลูกค้าและเขาสูญเสียเงินคุณ arent ลงโทษ ฉันเดินเข้าไปในธุรกิจบริหารเงินเพราะถ้าฉันได้สูญเสียเงินผมต้องการที่จะสามารถที่จะบอกว่าผมไม่ได้รับการชดเชยอากาศสำหรับมัน ในความเป็นจริงมันอาจจะเสียค่าใช้จ่ายมัดเพราะฉันมีค่าใช้จ่ายที่จะเคาะออกสวนสัตว์บรองซ์ ฉันไม่เคยขอโทษใครเพราะผมไม่ได้รับเงินจนกว่าฉันจะชนะ คุณเก็บเงินของคุณในกองทุนของคุณเองหรือ ฉันจะบอกว่าร้อยละ 85 ของมูลค่าสุทธิของฉันคือการลงทุนในกองทุนของตัวเองเพราะผมเชื่อว่าเป็นสถานที่ที่ปลอดภัยที่สุดในโลกสำหรับมัน ผมเชื่อว่าผมจะเป็นเพื่อการป้องกันและอนุรักษ์นิยมที่ฉันจะได้รับเงินคืน เมื่อวันที่สำคัญของการใช้เวลาหยุด: หนึ่งในสิ่งที่ Tullish สอนให้ฉันเป็นความสำคัญของเวลา เมื่อฉันค้าผมไม่ได้หยุดเพียงแค่ใช้ราคาที่ฉันยังใช้เวลาหยุด ถ้าผมคิดว่าตลาดควรทำลายและมันไม่ได้ผมมักจะได้รับออกแม้ว่าผมไม่ได้สูญเสียเงินใด ๆ บางส่วนของความคิดเห็นเบื้องต้นของคุณก่อนที่จะเริ่มการสัมภาษณ์ของเราในวันนี้ทำให้เสียงเหมือนคุณมีความหวาดระแวงเพราะความสำเร็จของคุณ ถ้าความทุกข์ยากในประเทศนี้ได้รับลึกพอรับรู้เป็นไปได้ที่เราได้เป็นอย่างดีในฐานะที่เป็น บริษัท การค้าในขณะที่คนอื่น ๆ ได้รับบาดเจ็บเพราะเรามีความรู้บางอย่าง มันไม่ได้ว่าเรามีความรู้ใด ๆ ที่ไม่เป็นธรรมที่คนอื่น ๆ ไม่ได้มีก็เป็นเพียงที่เราทำการบ้านของเรา คนก็ไม่ต้องการที่จะเชื่อว่าทุกคนสามารถหนีออกไปจากฝูงชนและขึ้นเหนือธรรมดา เป็นความรุนแรงในเชิงบวกของการชนะเป็นที่แข็งแกร่งเป็นความเจ็บปวดจากการสูญเสียหรือไม่ ไม่มีอะไรที่เลวร้ายยิ่งกว่าการซื้อขายวันที่ไม่ดีคือ คุณรู้สึกต่ำที่มันเป็นเรื่องยากที่จะถือหัวของคุณขึ้น แต่ถ้าฉันรู้ว่าฉันยังสามารถมีประสบการณ์ที่คล้ายกันในความเบิกบานใจในการชนะผมจะใช้การรวมกันของชนะและแพ้วันเวลาใด ๆ เพราะคุณรู้สึกว่ายังมีชีวิตอยู่มากขึ้น เทรดดิ้งช่วยให้คุณมีความรู้สึกที่รุนแรงอย่างไม่น่าเชื่อในสิ่งที่ชีวิตเป็นข้อมูลเกี่ยวกับ อารมณ์คุณอยู่บนสุดขั้ว เป็นคำแนะนำที่สำคัญที่สุดสิ่งที่คุณสามารถให้ผู้ประกอบการค้าเฉลี่ย?




No comments:

Post a Comment