Sunday, May 22, 2016

ความผิดพลาดของ การเล่นเกม คอมพิวเตอร์ เมื่อ






+

ความผิดพลาดของการเล่นเกมคอมพิวเตอร์เมื่อ ผมมีปัญหาตั้งแต่หนึ่งสัปดาห์ที่ผ่านมา (เหมือน 1 ปีทำงานดี) เมื่อฉันเล่น DDO (ดันเจี้ยนและมังกร) หรือ PTCGO (ซื้อขายการ์ดเกมโปเกมอนออนไลน์) หลังจากชั่วโมงหรือไม่กี่นาทีคอมพิวเตอร์ของฉันหยุดทำงาน เกมค้าง (ไม่มีหน้าจอสีฟ้า) และมากที่สุดเท่าที่ฉันยังสามารถเลื่อนเมาส์ไม่กี่วินาทีจนผมไม่สามารถย้ายได้อีกต่อไปแล้วคอมพิวเตอร์จะไม่ตอบสนองอีกต่อไปฉันไม่สามารถปิดเกมไม่สามารถเปิดงาน ผู้จัดการสิ่งเดียวที่ฉันสามารถทำได้คือการรีบูตมัน เพียงครั้งเดียวจาก 15 เช่นเมื่อมันตกหน้าจอกลายเป็น "เส้น" เหมือนว่ามันเป็นปัญหากราฟิกการ์ด นี้ไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อผมเล่น Counter-Strike เมื่อฉันใช้โครเมี่ยมของ Google ฉันยังได้รับ "เอเอ็มดี DISPLAY DRIVER หยุดการตอบสนองและการกู้คืนมาได้ประสบความสำเร็จ" มักจะแม้ว่ามันจะไม่ได้เกิดขึ้นเมื่อผมเล่นเกม ฉันพยายามติดตั้งไดรเวอร์ไม่ประสบความสำเร็จ ฉันยังพยายาม memtest86x สำหรับเช่น 5 ชั่​​วโมงและไม่มีข้อผิดพลาด เอเอ็มดี A6-3670 APU กับ Radeon (TM) กราฟิก HD ASRock: A75M-HVS หน่วยความจำ DDR3 4096MBytes น่าเศร้าที่ฉันไม่ได้มีเงินมากพอที่จะซื้อกราฟิกการ์ดใหม่เพียงเพื่อจะพบว่าไม่สามารถแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นแล้วต้องซื้ออย่างอื่น




No comments:

Post a Comment