Friday, May 27, 2016

ตัวชี้วัด ที่กำหนดเอง - แมงดา ชาร์ต ของฉัน เต็ม ทบทวน การค้า ผู้ช่วย โวลต์






+

ตัวชี้วัดที่กำหนดเอง - แมงดาชาร์ตของฉัน รีวิวเต็มรูปแบบของการค้าผู้ช่วยโว 1.14c 23 พฤศจิกายน 2012 โดย Bogdan G ตัวชี้วัดฟรีสำหรับตัวเลือกไบนารีการซื้อขาย เมื่อเร็ว ๆ นี้คุณได้รับฟังฉันพูดมากเกี่ยวกับวิธีการตัวชี้วัดที่มีประโยชน์สามารถ ตัวชี้วัดทั้งหมดการตรวจสอบเพื่อให้ห่างไกลเป็นตัวชี้วัดค่าเริ่มต้นที่มีอยู่แล้วเมื่อคุณติดตั้ง Meta Trader 4 แพลตฟอร์ม และฉันได้รับความคิด ... ทำไมไม่ทำให้คุณสิ่งใหม่ ๆ บางสิ่งบางอย่างที่เป็นอิสระ แต่ไม่สามารถใช้ได้อย่างกว้างขวางบนอินเทอร์เน็ต (... ถ้าคุณรู้จักที่จะมอง) และสิ่งที่สามารถช่วยให้คุณมีอีกสิ่งหนึ่งที่ผมเคยพูดว่า: เสมอ มองหามากกว่าหนึ่งยืนยันทิศทางราคาก่อนที่คุณจะวางการค้า; รอสำหรับตัวชี้วัดอื่น ๆ อีกมากมายที่จะเห็นด้วย ไม่มีความกังวลใจต่อผมให้คุณ ... กลอง * * * * * * * * กลิ้ง ... "การค้าผู้ช่วย v1.14c": ภาพที่สองเป็นซูมในมุมมองของตัวบ่งชี้ที่สามารถเห็นติดอยู่ในชาร์ตของฉัน ตกลงคุณเห็นพวงของตัวเลขและลูกศรบางชื่อตัวบ่งชี้และคุณอาจจะสงสัยว่าว่าตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองนี้จะได้รับในชาร์ตของคุณและวิธีที่จะอ่านมัน ดีที่ว่าทำไมเรามีส่วนถัดไป วิธีการใช้การค้าผู้ช่วยโว 1.14c ถ้าแพลตฟอร์ม MT4 ของคุณเปิดปิดและเปิดใหม่อีกครั้ง บนแพลตฟอร์ม MT4 ของคุณไปใส่ - ตัวชี้วัด - กำหนดเอง - TA_1.14c และคลิกที่มัน นี่คือภาพของวิธีการควรมีลักษณะ: ไม่ต้องกังวลว่ามันไม่ยากอย่างที่มันฟังและนอกจากนี้เป็นวิธีสำหรับการติดตั้งตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองใด ๆ ดังนั้นจึงอาจจะช่วยคุณได้มากในอนาคต เมื่อคุณได้ดำเนินการขั้นตอนทั้งหมดที่อธิบายแผนภูมิของคุณควรมีลักษณะเช่นเหมืองมีตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองแสดงที่ด้านล่าง ตกลงตอนนี้เรามีมันเรามาดูสิ่งที่สามารถแสดงให้เราเห็น ถ้าคุณดูที่ด้านซ้ายคุณจะเห็นชื่อของสี่ตัวชี้วัดและบางคอลัมน์เจ็ด ... ใช่เจ็ดกรอบเวลาแสดง คิดนี้: ถ้าคุณค้าใช้เพียงหนึ่งแผนภูมิระยะเวลามันก็เหมือนพยายามที่จะขับรถด้วยหัวของคุณลงได้เห็นเพียงหนึ่งเมตรของถนนในหน้าของคุณ ถ้าคุณต้องการที่จะได้รับภาพใหญ่คุณต้องยกหัวของคุณและดูต่อไปลงที่ถนน กลับไปชาร์ตของเราได้รับภาพใหญ่หมายถึงรู้วิธีการเคลื่อนไหวของราคาอยู่ในกรอบเวลาที่สูงขึ้นและนี่คือที่ "TA v1.14c" สามารถช่วยให้เรา หากไฟแสดงครั้งแรกของฉัน (Stoch) แสดงให้เห็น "ซื้อ" ใน D1, H4, H1, M30, M15 และ M5 แล้วอาจจะเป็นตัวเลือกที่โทรจะทำงานเพราะผมสามารถมองเห็นได้ทันทีได้อย่างรวดเร็วว่าราคาในกรอบเวลาทั้งหมดที่เกิดขึ้น กาชิง! มีมากขึ้น: ฉันเท่านั้นที่พูดคุยเกี่ยวกับตัวบ่งชี้หนึ่งในตัวอย่างข้างต้น แต่ถ้ามากกว่าหนึ่งรายการ "ซื้อ" มากกว่าหนึ่งกรอบเวลาหรือไม่ เกิดอะไรขึ้นถ้าพวกเขาส่วนใหญ่แสดงให้เห็นสีเขียว? รู้ว่าตัวชี้วัดที่ดีสี่บอกฉันที่จะ "ซื้อ" และมากกว่าหนึ่งกรอบเวลาที่ตกลงทำให้น่าสนใจมากสำหรับผมที่จะใช้การค้าในทิศทางที่ ฉันรู้ว่าตารางจะไม่สมบูรณ์สีเขียวหรือสีแดงสมบูรณ์ (อย่างน้อยฉันไม่เคยเห็นดังกล่าวเป็นสัญญาณที่แรง) แต่มองไปที่ภาพแรกของฉันและแจ้งให้ทราบว่าหลายคนต้องซื้อที่ผมได้เมื่อเทียบกับขาย มากขึ้น! และตอนนี้ดูที่ราคาเป็นไป: ขึ้นในข้อตกลงกับตัวบ่งชี้ที่กำหนดเองของฉัน ในหนังสือของฉันที่หิน! ทำไม "ผู้ช่วยการค้า" ดูด? ดีฉันต้องคิดยากจริงๆที่นี่เพราะมันดูดีกับผม อาจจะเป็นผู้ประกอบการจู้จี้จุกจิกจริงๆจะรอสัญญาณทั้งหมดเพื่อให้สอดคล้องและตัวบ่งชี้ที่จะแสดงสีเดียวกันทั่วกระดาน อืมแล้วบางทีคุณอาจจะได้รับหนึ่งหรือสองสัญญาณทุก ... ทศวรรษที่ผ่านมา ถ้าคุณใช้มันเป็นอย่างนั้นแน่นอนครับ นอกจากนี้ยังสามารถดูดถ้าคุณอาศัยเพียงอย่างเดียวที่มันเพื่อการค้า หัวของคุณเป็นเครื่องมือที่ดีที่สุดที่คุณเคยจะเจอและคุณจะต้องกรองสัญญาณใด ๆ ที่บ่งชี้ที่จะช่วยให้คุณตรวจสอบออกมาชาร์ตเพื่อดูว่าพวกเขาเห็น อย่าลืมว่านี้ไม่ได้เป็นตัวบ่งชี้ที่วิเศษที่ไม่เคยผิดพลาดและตลาดจะหาวิธีที่จะหลีกเลี่ยงมัน ทำไม "ผู้ช่วยการค้า" ไม่ดูด? มันเป็นเครื่องมือที่แสดงให้เห็นฉันได้อย่างรวดเร็วทิศทางของตลาดที่ ... ในกรอบเวลาและใช้ไม่ได้หนึ่ง แต่สี่ชี้วัดที่สำคัญ ดังนั้นสิ่งที่เพิ่มเติมฉันจะต้อง? ถ้าฉันรู้ว่าสิ่งที่ทิศทางตลาดคือการที่ฉันสามารถทำกำไรจากการซื้อขายไบนารีตัวเลือก? อืมม ... ใช่แน่นอน! ถ้าคุณรวมกลยุทธ์ของคุณเอง / ระบบด้วยเครื่องมือนี้คุณอาจมีผู้ผลิตเงินในมือของคุณและสิ่งที่ดีที่สุดคือการที่คุณสามารถใช้มันในแบบที่คุณเห็นพอดี บางทีคุณอาจจะเลือกที่จะใช้เป็นเครื่องมือค้นหาแนวโน้มและการค้าเฉพาะในทิศทางของเวลาเฟรมที่สูงขึ้นโดยใช้หนึ่งในเครื่องมือที่ชื่นชอบของคุณเองหรือบางทีคุณอาจจะใช้เป็นกลยุทธ์แบบสแตนด์อโลน อย่างไรก็ตามคุณเลือกที่จะใช้มันให้แน่ใจว่าคุณทดสอบครั้งแรกในบัญชีการสาธิต




No comments:

Post a Comment