Friday, May 27, 2016

เก็บสำหรับหมวดหมู่ การสร้าง ผลงาน ของคุณ






+

เก็บสำหรับหมวดหมู่: สร้างผลงานของคุณ พันธบัตรออกซ์ลีย์ตัดสินใจที่จะเพิ่มบางอย่างที่ฉันได้ Passive ผลงานสำหรับการกระจายการลงทุน ฉันได้ตัดสินใจที่จะเพิ่มพันธบัตรบางอย่างเพื่อให้ผลงานของฉันที่จะลดความผันผวนของผลตอบแทนโดยมีบางส่วนการลงทุนตราสารหนี้เพื่อให้แน่ใจว่าผลงานของฉันสามารถฝ่าฟันทุกประเภทของสภาพตลาดและยังคงสร้างรายได้เรื่อย ๆ ทั้งขึ้นและลงตลาดใน ระยะยาว. ฉันวางแผนที่จะถือจนครบกำหนดนี้เป็นฉันเนื้อหาที่มี 5% / ปีผลตอบแทนสินทรัพย์นี้ ดังนั้นผมไม่ได้เกี่ยวข้องกับการเปลี่ยนแปลงในราคาที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงของอัตราดอกเบี้ย ความกังวลหลักของฉันจะเป็นความเสี่ยงเริ่มต้นที่ทำให้ฉันเป็นเพียงการตำแหน่งเล็ก ๆ ที่ผมกำลังมองหาที่จะกระจายการถือครอง (และความเสี่ยง) ของชั้นสินทรัพย์นี้โดยการกระจายข้ามผู้ออกพันธบัตรที่แตกต่างกัน จนถึงตอนนี้ผมไม่ได้เจอ บริษัท อสังหาริมทรัพย์ใด ๆ ที่สิงคโปร์ตามจริงที่ได้ไปท้องขึ้น *ไขว้นิ้วเอาไว้* Oxleys ประธานกรรมการบริหารและประธานเจ้าหน้าที่บริหารนายชิง Chiat Kwong กล่าวว่า 8220; การเสนอขายพันธบัตรค้าปลีกครั้งแรกของเราจะกระจายแหล่งที่มาของเงินทุนกลุ่มในขณะที่ให้นักลงทุนเลือกเพิ่มเติมในการเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องการลงทุนและได้รับ Oxleys มั่นคง returns.8221 ปกติ รายได้สุทธิที่คาดว่าจะถูกนำมาใช้เป็นเงินทุนหมุนเวียนและความต้องการใช้จ่ายเงินทุนเช่นเดียวกับวัตถุประสงค์ขององค์กรทั่วไปรวมถึงเงินให้สินเชื่อรีไฟแนนซ์ออกซ์ลีย์กล่าวว่า สำหรับผู้ที่มีความกระตือรือร้นที่นี่มีรายละเอียด: ผู้ออก: MTN ออกซ์ลีย์ Pte Ltd ผู้ค้ำประกัน: ออกซ์ลีย์โฮลดิ้ง จำกัด วันครบกำหนดอายุ: 5 พฤศจิกายน 2019 (4 ปีนับจากนี้) การชำระเงิน: ปีละสองครั้งในวันที่ 5 พฤษภาคมและ 5 พฤศจิกายนของทุกปี (เริ่มตั้งแต่วันที่ 5 พฤษภาคม 2016 ถึงวันที่ 5 พฤศจิกายน 2019) ปริมาณของพันธบัตรที่ออก: $ 125M รวมกับ $ 100M สำหรับชุดที่ร้านค้าปลีกของประชาชนและ $ 25 สำหรับนักลงทุนสถาบัน (ตัวเลือกที่จะเพิ่มขึ้นถึง $ 300 ล้านบาทรวมอยู่) แอพลิเคชัน: เริ่มต้นที่ 27 ตุลาคม 2015 เวลา 9.00 น 3 พฤศจิกายน 2015 12:00 จำนวนเงินลงทุนขั้นต่ำเป็น $ 2k มีจำนวนที่เพิ่มขึ้นของ $ 1k หลังจากนั้น โชคดี! 😀 ป. ล. ผมจะโพสต์ผลงานรายเดือนของฉันการปรับปรุงจริงเร็วที่สุดเท่าที่เร็ว ๆ นี้ผมได้เสร็จสิ้นการทำเป็นตารางสินทรัพย์ของฉันสำหรับเดือนนี้ (ตุลาคม) ติดตามความคืบหน้า!




No comments:

Post a Comment